What is the SSS P.E.S.O. Fund?

is a voluntary provident fund offered exclusively to SSS members in addition to the regular SSS program.
ForumAdmin
Site Admin

What is the SSS P.E.S.O. Fund?

Postby ForumAdmin » Tue Mar 15, 2016 1:03 pm

The SSS P.E.S.O. Fund (Personal Equity and Savings Option) is a voluntary provident fund offered exclusively to SSS members in addition to the regular SSS program.

Through this program, members who have the capacity to contribute more are given the opportunity to save more in order to receive additional benefits in the future.

charisseliyo

Re: What is the SSS P.E.S.O. Fund?

Postby charisseliyo » Thu Jan 12, 2017 12:08 pm

Hello po. Matanong ko po bakit matagal po akong naghihintay sa reply ng enquiry ko about resetting of password ng online account? I have failed to enter correctly my password three times. First po eh nagsend ako ng e-mail December 7, 2016 and then paulit ulit po na nagsend ako. Last na send ko po eh January 3 of this year. Stated na po don lahat ng personal info ko. Nagsend po ako sa mga e-mail addresses na ito member_relations@sss.gov.ph and onlineserviceassistance@sss.gov.ph. How can you help me po? Gusto ko lang mamonitor SSS account ko online. Thanks po.
CHARISSE L.

Admin5

Re: What is the SSS P.E.S.O. Fund?

Postby Admin5 » Tue Jan 17, 2017 4:31 pm

charisseliyo wrote:Hello po. Matanong ko po bakit matagal po akong naghihintay sa reply ng enquiry ko about resetting of password ng online account? I have failed to enter correctly my password three times. First po eh nagsend ako ng e-mail December 7, 2016 and then paulit ulit po na nagsend ako. Last na send ko po eh January 3 of this year. Stated na po don lahat ng personal info ko. Nagsend po ako sa mga e-mail addresses na ito member_relations@sss.gov.ph and onlineserviceassistance@sss.gov.ph. How can you help me po? Gusto ko lang mamonitor SSS account ko online. Thanks po.
CHARISSE L.

Mabuting araw po! ^_^ para po sa kaukulang assistance, maaari po ba malaman ang mga sumusunod:

1. Ginamit na Email address sa pagpapadala ng concern.
2. Saan ipinadala ang concern.
3. Kailan ipinadala ang concern.

Best Regards.
^_^

Return to “P.E.S.O Fund”